Mga Pahina

Linggo, Enero 29

Jokes

Joke # 1
ANAK: busog nako.

MAMA: ano ka ba? ubusin mo yan! hndi mo ba alam? napakaraming nagugutom sa buong mundo?

ANAK: oh tapos? pag inubos ko to, mabubusog sila ganon?

Joke #2
Human brain is the most outstanding thing...
It functions 24 hours and 365 days...
It functions right from the time we were born...
& it only stops when,.....

we take EXAMS. Ü

Joke # 3
Mike: pare, pautang naman P200!
Peter: pare, P100 lang ang dala ko.
Mike: Ah, sige, isandaan lang muna. Basta ha, may utang ka pa sa akin na P100.

Joke # 4
Bunso: Inay, tingnan niyo po drawing ko oh.

Inay: Wow! ang galing namang magdrawing ng dinosaur ng bunso ko.

Bunso: Inay naman eh....



Kayo po iyan...


Joke # 5
2 friends talking....

PEDRO: wow pare! Nood ako sine kanina, ubos 1000 ko!

JUAN: ha? bakit?

PEDRO: bili ako ng bili ng ticket, pinupunit nung babae sa pinto! adik ata!

Joke # 6
Juan: pangarap kong kumita ng half a million monthly gaya ni tatay.

Pedro: wow! ganyan kalaki kinikita ng tatay mo?

Juan: hindi, yan din ang pangarap niya...

Joke # 7
Nakita ni Juan ang mga nagkukumpulan na tao, may naaksidente, dahil sa kagustuhang makita ni Juan ang namatay, gumawa siya ng eksena para tumabi ang mga tao...


"tumabi kayo, that's my brother!"


Nagsitabi ang mga tao hanggang sa makita ni Juan ang naaksidente...


..isang kawawa at duguang unggoy....

Joke # 8
JUAN: Bwiset na shampoo to! Ayaw bumula!

PEDRO: Paano bubula yan hindi naman basa buhok mo!

JUAN: Hello?! For dry hair nga daw to eh! Naman! Konting isip naman!

Joke # 9
..isang araw may nakasabay akong

kano sa elevator

pareho kaming sa ground floor ang punta.

pero bago mag ground floor.

sa 4th floor bumukas ung elevator,

1 pilipino ang nagtanong

"BABABA BA?"

sagot ko.

"BABABA"

sabi ng amerikano..

"are u aliens?"

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento